ALCHEMY: TUYỆT TÁC THIÊN NHIÊN TRONG KHÔNG GIAN SỐNG

Sự hòa hợp giữa nét tinh xảo của marble Ý và khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục đã tạo nên bộ sưu tập gạch marble Alchemy. Mỗi thiết kế là một bức tranh kỳ quan đầy chất “cảm”, thổi vào không gian sống sự quyến rũ vượt thời gian.


Cảm hứng sáng tạo Alchemy

Thiên nhiên chính là người nghệ sĩ tài năng nhất. Dưới bàn tay kỳ diệu của tạo hóa, mỗi ngọn núi và mỗi dòng sông trở thành những bức tranh, với những nét vẽ là những phiến đá trầm tích được tạo thành bởi hàng triệu năm áp lực. Núi tuyết huyền bí, sóng biển mạnh mẽ, cát vàng óng ả, đá thạch anh tinh khiết được tái hiện trên bề mặt gạch marble trong phong cách nghệ thuật đương đại, đưa những tuyệt tác thiên nhiên ấy vào không gian sống.

Alchemy Silver - Sóng tuyết tinh khiết

Lấy ý tưởng từ vẻ đẹp huyền bí của đá marble Ý trên đỉnh những ngọn núi tuyết, thiết kế Alchemy Silver là một tác phẩm nghệ thuật mang sắc tuyết tinh khôi đan xen cùng màu đen huyền bí.

Mỗi đường vân marble của Alchemy Silver mang hình dạng của những đợt sóng tuyết trùng điệp, tạo nên một phức cảm đầy tinh tế và hấp dẫn. Sự tương phản giữa hai tông màu chủ đạo là một điểm nhấn quý phái, mang hơi thở mát lạnh của tuyết vào không gian sống.

Không gian sáng bừng sức sống với Alchemy Silver (612PXALC1) màu sóng tuyết tinh khôi.

Alchemy Slate - Sóng biển mạnh mẽ

Alchemy Slate được lấy cảm hứng từ những cơn sóng hùng vĩ trỗi dậy từ lòng đại dương. Mỗi cơn sóng đại diện cho sức mạnh bất khả chiến bại của thiên nhiên và sự chuyển động nhịp nhàng, tất cả đều được tái hiện trong từng mảng đen trắng của Alchemy Slate.

Sự ngẫu hứng giữa trắng và đen, sáng và tối tạo nên những hoa văn mang dáng dấp tinh xảo của đá marble nhưng vẫn tràn ngập uy lực của sóng biển. Từ đây, Alchemy Slate thổi vào không gian sống nguồn sinh lực đầy mạnh mẽ.

Vẻ đẹp sang trọng đầy sức mạnh của không gian Alchemy Slate (612PXALC4) màu sóng biển.

Alchemy Beige - Sóng cát óng ả

Những đợt sóng cát óng ả và mềm mại được kết hợp cùng vẻ đẹp cổ kính của đá marble Ý để tạo thành thiết kế Alchemy Beige, mang màu vàng be thanh thoát và ấm áp.

Màu be này không chỉ tái hiện hoàn mỹ tầng tầng lớp lớp sóng cát dịu dàng, mà còn khiến những đường vân trầm tích của đá marble Ý trở nên nhẹ nhàng hơn. Alchemy Beige gợi nhớ những xúc cảm tĩnh lặng và thư thái khi đắm chìm trong biển cát, từ đó tạo nên phong cách tinh tế và độc đáo cho không gian sống.

Alchemy Beige (612PXALC3) màu sóng cát đem tới sự thanh thoát nhẹ nhàng cho không gian.

Alchemy Avorio - Thạch anh thanh lịch

Marble Calacatta được xem như niềm tự hào của nước Ý. Những đường vân nước óng ánh của loại marble huyền thoại này được kết hợp cùng sắc trắng tỏa sáng của đá thạch anh, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch của thiết kế Alchemy Avorio.

Những mảng trắng đậm nhạt hài hòa cùng các đường vân thạch anh trong trẻo, lấp lánh khi ánh nắng chiếu qua ẩn chứa nhiều năng lượng tươi mới. Alchemy Avorio hứa hẹn những xúc cảm sảng khoái và tích cực cho không gian sống.

Sự thanh lịch ấn tượng từ màu thạch anh của Alchemy Avorio (612PXALC2).

Công nghệ tiên tiến cho cuộc sống tiện nghi

Bộ sưu tập Alchemy đem đến hai lựa chọn bề mặt: bề mặt men bóng pha lê và bề mặt satin mờ mịn.

Với bề mặt men bóng pha lê, mỗi viên gạch có thể chịu được độ mài mòn cấp 4 theo tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với những khu vực có tần suất lưu thông lớn. Gia chủ có thể đem những vẻ đẹp này vào lounge, phòng khách, phòng ăn, phòng tắm, v.v. mà vẫn yên tâm về độ bền đẹp bất chấp năm tháng.

Bề mặt satin mờ mịn của bộ sưu tập Alchemy có thể chịu mài mòn tới cấp độ 5 theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng vẫn dễ chịu cho chân trần. Bề mặt này là lựa chọn lý tưởng cho những không gian có mật độ di chuyển nhiều như nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại.

Bề mặt ốp lát mang đến sự sang trọng cho không gian nhà hàng.

Ngoài kích thước 60x60cm, Alchemy còn sở hữu kích thước 60x120 cm, đây là một điểm nổi trội trong dòng gạch Malaysia. Kích thước này khiến các đường vân huyền ảo của thiết kế Alchemy trở nên thu hút hơn bao giờ hết, giúp gia chủ dễ dàng tạo nên sự sang trọng và liền mạch cho công trình.

Alchemy Silver mang đến không gian phòng khách sang trọng.

Bộ sưu tập gạch marble Alchemy đã có mặt tại Super Stone. Đây chính là mảnh ghép không thể thiếu để hoàn thiện không gian sống mơ ước của các gia chủ sành điệu.
Xem ngay: Catalogue Alchemy

Tin liên quan

Superstone giới thiệu xu hướng gạch ốp lát nhập khẩu 2021

Superstone giới thiệu xu hướng gạch ốp lát nhập khẩu 2021

Xem chi tiết >>
Tổng hợp gạch khổ lớn mới nhất cho không gian sống đẳng cấp

Tổng hợp gạch khổ lớn mới nhất cho không gian sống đẳng cấp

Xem chi tiết >>
Sự khác biệt giữa gạch ceramic và gạch porcelain

Sự khác biệt giữa gạch ceramic và gạch porcelain

Xem chi tiết >>
Cam kết hàng chính hãng
Miễn phí tư vấn thiết kế
Giao hàng nhanh
Chăm sóc khách hàng 24/7