Gạch ốp lát là “linh hồn” không thể thiếu trong mọi không gian, giúp trang hoàng cho các thiết kế nội, ngoại thất một diện mạo ấn tượng.
Đây cũng là điểm khởi đầu quan trọng giúp định hình phong cách không gian sống của mỗi gia chủ, giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên nổi bật, đem đến sự tiện nghi, dễ chịu. Superstone giới thiệu một số xu hướng gạch ốp lát mới nhất giúp bạn lựa chọn những thiết kế phù hợp cho từng không gian sống.


Gạch vân đá cẩm thạch sang trọng

Gạch vân đá marble được tuyển chọn từ nguyên liệu vân đá quý hiếm, là một trong những lựa chọn được yêu thích trong các thiết kế không gian sang trọng. Nổi bật, bộ sưu tập Kair được các chủ nhà yêu mến với phong cách thiết kế đậm chất Ý và các gam màu ấn tượng mang vẻ đẹp vượt thời gian… Đặc biệt, thiết kế bề mặt của gạch ốp lát Kair độc đáo với hiệu ứng tráng gương độc quyền hàng đầu thế giới, độ phản chiếu ánh sáng gần như tuyệt đối, phù hợp với các ứng dụng bề mặt đa dạng, mang đến phong cách sang trọng cho không gian nhà cũng như công trình thương mại.
Những chủ nhà yêu thích thiết kế marble mới, gạch vân đá Marble Ấn Độ hứa hẹn sẽ đem đến những không gian tinh tế với thiết kế mô phỏng màu sắc tự nhiên chân thực và sắc nét. Với kích thước đa dạng 30x60 cm, 40x80 cm, 60x60 cm, 60x120 cm, 80x80 cm, 80x160 cm, 120x120 cm,… Bộ sưu tập này hoàn hảo đem đến phong cách ấn tượng nổi bật hơn bao giờ hết.
Bộ sưu tập gạch vân đá cẩm thạch Kair


Gạch khổ lớn

Gần đây, dòng gạch khổ lớn đang là một xu hướng mới trong thiết kế không gian. Với kích thước lớn, gạch khổ lớn đem đến một giải pháp hoàn hảo cho thiết kế các không gian nội thất đẳng cấp như: trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn… Ấn tượng là bộ sưu tập Ultra Crystal 150x300 cm không chỉ đem đến không gian rộng mở từ sảnh lớn đến phòng khách, khi kết hợp cùng hiệu ứng ánh sáng và màu sắc, trở thành các tuyệt tác nghệ thuật trong không gian, tràn đầy tinh thần đương đại, mang đến cá tính và phong cách riêng biệt cho mỗi gia chủ.


Gạch vân đá tự nhiên hiện đại

Nếu dòng gạch vân đá cẩm thạch gây ấn tượng với vẻ đẹp sang trọng và tính thẩm mỹ cao thì dòng gạch vân đá tự nhiên lại đem đến một nét đẹp tinh tế tự nhiên, mang một sắc màu hoàn toàn mới nhưng vẫn lưu giữ nét gần gũi thiên nhiên hòa cùng lối kiến trúc hiện đại. Nổi bật, bộ sưu tập Carven với ba phiên bản màu xám ấn tượng, từ màu ngọc trai nhẹ (Pearl) đến màu đen antraxit đậm (Dark), màu xám trung tính (Grey), mang lại điểm cộng về mặt thẩm mỹ cho không gian.

Hoặc bộ sưu tập Rockstar mô phỏng các bề mặt đá tối giản và nguyên thủy nhất trên các bề mặt gạch, cùng sắc xám có độ đậm nhạt khác nhau tượng trưng cho sự mạnh mẽ với khả năng chống chọi với thời gian. Màu xám được biết đến như màu sắc của năm 2021, hoàn hảo khi kết hợp với các màu sắc khác, đem đến không gian sang trọng, hiện đại và thể hiện cá tính riêng.


Gạch vân gỗ với các cảm hứng tự nhiên

Gạch vân gỗ là nguồn cảm hứng thiết kế tự nhiên, tinh tế với những đường vân gỗ tự nhiên tuyệt đẹp, dễ vệ sinh và bảo quản. Với nhiều kích thước đa dạng 15x60 cm, 15x90 cm, 20x75cm, 20x100 cm, 20x120 cm, 23x120 cm, gạch vân gỗ được ứng dụng trong các không gian đa dạng từ phòng khách, phòng ngủ, ban công,… Trong đó, bộ sưu tập gạch vân gỗ Chalet, Scandinavian hoàn hảo cho các không gian, mang đến nét đẹp tối giản, ấm cúng và gẫn gũi với thiên nhiên.
Bộ sưu tập gạch vân gỗ tự nhiên Chalet


Gạch bông trang trí ấn tượng

Với những chủ nhà muốn lưu giữ nét cổ điển nhưng không kém phần nghệ thuật, gạch bông là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian đẹp, hài hòa giữa niềm hoài cổ của truyền thống và sự lãng mạn của hiện đại. Các bộ sưu tập gạch bông đa dạng từ Djardin, Dchiazza, Ddutch đến Heritage… với họa tiết độc đáo, sáng tạo, hoàn hảo đáp ứng gu thẩm mỹ của gia chủ.

Để chiêm ngưỡng những xu hướng gạch ốp lát mới nhất thuộc các dòng gạch vân đá marble, vân đá tự nhiên hay gạch vân gỗ, gạch trí phong cách Châu Âu hoặc Châu Á, vui lòng liên hệ hotline 1900633094 hoặc hệ thống Showroom Superstone tại TP.HCM: 523D Tô Hiến Thành, Q.10; Hà Nội: 3A/92 Nguyễn Khánh Toàn, P. Quan Hoa và các Đại lý Superstone trên toàn quốc.

Thương hiệu Superstone của Vietceramics gồm các sản phẩm gạch ốp lát được thiết kế sang trọng, hiện đại, dành riêng cho kênh phân phối thương mại trải rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Các khách hàng có thể trải nghiệm các sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu chính hãng tại hệ thống các đối tác đại lý của Vietceramics trên toàn quốc. Cam kết chất lượng, nguồn cung dồi dào, mẫu mã đa dạng, Superstone hy vọng mang lại một không gian sống lý tưởng cho bạn và gia đình. 
 

Tin liên quan

ALCHEMY - TUYỆT TÁC THIÊN NHIÊN CHO KHÔNG GIAN SỐNG

ALCHEMY - TUYỆT TÁC THIÊN NHIÊN CHO KHÔNG GIAN SỐNG

Xem chi tiết >>
Tổng hợp gạch khổ lớn mới nhất cho không gian sống đẳng cấp

Tổng hợp gạch khổ lớn mới nhất cho không gian sống đẳng cấp

Xem chi tiết >>
Sự khác biệt giữa gạch ceramic và gạch porcelain

Sự khác biệt giữa gạch ceramic và gạch porcelain

Xem chi tiết >>
Cam kết hàng chính hãng
Miễn phí tư vấn thiết kế
Giao hàng nhanh
Chăm sóc khách hàng 24/7